Đúng: Chất Lượng - Tiến Độ - Cam kết

Kệ siêu thị Nukirack- đối tác HT siêu thị

Trải qua bề dày kinh nghiệm sản xuất Kệ siêu thị đến này Thành Phòng PTE là đơn vị uy tín hàng đầu chuyên cung cấp mặt hàng kệ cho các siêu thị lớn trong khu vực miền bắc như intimex, Big C, Hapro….

 
   

Với phương châm chữ tín với khách hàng lên hàng đâu nên những chiếc Kệ siêu thị được chúng tôi sản xuất với phương châm chất lượng là quan trọng nhất.Những chiếc kệ được sản xuất với nguyên liệu được nhập khẩu, công nghệ tiên tiến nhất: Sơn tĩnh điện, bề mặt được sử lý sạch dầu mỡ, rỉ sét, xấy khô, các hóa chất sơn và tẩy rửa và xử lý rất thân thiện với môi trường, ăn toàn với con người khi sử dụng, quy trình sản xuất được kiểm thực hiện vô cùng chặt chẽ.

Được nghiên cứu tỷ mỉ để dành riêng cho các siêu thị nên các kệ siêu thị của chúng tôi rất phù hợp với các tính năng cần thiết trong siêu thị, tháo lắp và di chuyển cực kỳ dễ dàng dễ dàng. Chúng tôi đưa ra rất nhiều sản phẩm có công năng rất chuyên biệt như : Đầu kệ để hàng siêu thị đặt tại các đầu kệ, kệ siêu thị lưng dưới đan, kệ siêu thị dành cho hàng da dụng, kệ siêu thị dành cho hàng hao quả, kệ siêu thị lưng dưới đan 5 tầng, kệ kép siêu thị… Các mặt hàng của Thành Phong Pte có chất lượng cao, cứng cáp và được các siêu thị trong và ngoài nước rất tin cậy khi sử dụng.

Doanh nghiệp Thanh Phong cam kết mang đến cho quý khách hàng các sản phẩm tốt nhất,  cam kết đúng thời hạn, đúng chất lượng cho các sản phẩm : Kệ siêu thị, Kệ kho hàng, Kệ chứa hàng.

DOANH NGHIỆP TNXS & KDTM THÀNH PHONG

Điện thoại: 0438372011, Fax: 0437643931.

Trụ sở giao dịch, Số 5B2, KCN Trại gà, Từ Liêm, Hà Nội.

 

TOP