Đúng: Chất Lượng - Tiến Độ - Cam kết

Một số lưu ý khi mua hàng giá kệ nhà kho

Do đặc tính chuyên chở, đựng hàng hóa nên các giá kệ chứa hàng phải liên tục chịu lực từ tải trọng hàng hóa,dễ bị mài mòn và cong vênh. Việc chọn lựa giá kệ chứa hàng phù hợp với kho, xưởng, nhà máy là một yêu cầu cấp thiết đặt ra cho các chủ phương tiện.

Khi chọn giá kệ nhà kho lưu trữ hàng cần chú ý một số vấn đề để lựa chọn được giá kệ cho phù hợp: 

- Mua giá kệ của các công ty uy tín. Đã thực hiện nhiều dự án lớn, cung cấp cho các công ty có bề dày kinh nghiệm, đảm bảo chất lượng giá kê

- Chọn đúng chủng loại giá kệ cho phù hợp với hàng hóa: Nền nhờ sự tư vấn kĩ càng từ phía nhà cung cấp giá kệ chứa hàng đảm bảo giá kệ có chất lượng đồng đều, ổn định, và chịu được tải trọng lớn.

gia-ke-chua-hang-nukirack

- Khi đi mua giá kệ, bạn cũng cần phải biết kích cỡ của Pallet, hàng hóa, xe nâng hàng. 

- Nên đọc những kinh nghiệm các KH chia sẻ lại, tìm hiểu tiêu chuẩn giá kệ tương ứng với mức tải trọng là bao nhiêu.

- Phối hợp khoảng cách giữa các bộ giá kệ phù hợp với lối đi của xe nâng hàng, tránh sau này, lối đi quá rộng lãng phí diện tích vàng của nhà kho, quá chật, dẫn đến hiện tượng bị cọ sát, giá kệ gây mất an toàn, lúc đó chi phí tháo dỡ giá kệ tốn kém, mất thời gian.

Với kinh nghiệm 20 năm trên thị trường giá kệ, thành lập từ những năm 1994, NUkirack- Thành Phong.,PTE am hiểu sâu sắc đặc tính của từng loại hàng hóa, thực hiện hàng nghìn dự án cho các tập đoàn lớn tại VN: Samsung, Piaggio, Foster, Hyundai, LG... có những giấy tờ chứng minh và hình ảnh kèm theo.

Hãy tin tưởng và thả lỏng suy nghĩ lo lắng trong việc tìm đối tác cung cấp giá kệ chứa hàng, Nukirack hoàn toàn tự tin đảm nhận tốt vai trò này.

Liên hệ: 0913.206.849 - 0906.005.486

Mail: sales@thanhphong.com.vn

DOANH NGHIỆP TƯ NHÂN SẢN XUẤT VÀ KINH DOANH THƯƠNG MẠI THÀNH PHONG

Nhà máy 1: Lô DS, KCN NGuyễn Đức Cảnh, TP. Thái Bình, Tỉnh Thái BÌnh.

Nhà máy 2: Số 5B2, KCN Trại Gà, Từ Liêm, Hà Nội

Hân hạnh được hợp tác với quý khách hàng.

 

 

TOP