Đúng: Chất Lượng - Tiến Độ - Cam kết

Kệ giá siêu thị bền đẹp cho cửa hàng siêu thị

Nukirack hiểu rằng, Kệ siêu thị giờ đây đã trở thành một phần tất yếu của một hệ thống siêu thị hiện đại ( lớn, vừa, mini) và cửa hàng tự chọn.

Nukirack không ngừng sản xuất các loại giá kệ Kệ phát huy tối đa công dụng bày bán và trưng bày sản phẩm, chủng loại sản phẩm theo mặt tiền nhiều nhất, qua đó KH có thể lựa chọn thỏa thích và so sánh trực tiếp giá cả, cấu tạo, thành phần, mẫu mã của các loại hàng hóa.

ke-sieu-thi

Có thể ví, giá kệ siêu thị đã trở thành một đại diện bán hàng thực thụ, không cần phô trương, nói nhiều, hãy nhìn vào sản phẩm mà giá kệ bày bán, so sánh trực tiếp bằng mắt.

Xã hội phát triển, kiểu dáng và mẫu mã của giá kệ không ngừng thay đổi theo hướng tăng lên: Đa năng, nhiều tầng, kiểu dáng độc và lạ..Nukirack thường xuyên nâng cấp và thay đổi máy móc công nghệ lạc hậu, hiện nay số máy móc của chúng tôi lên đến 200 máy móc các loại, thực hiện các dự án quy mô lên đến mấy chục tỉ đồng, đáp ứng tiến độ thời gian và chất lượng sản phẩm.

Hiện nay, số tầng của kệ siêu thị cũng tùy biến theo nhu cầu có thể từ 03 đến 06 tầng hoặc hơn. Các chi tiết của kệ siêu thi được sản xuất theo tiêu chuẩn phù hợp với việc trưng bày hàng hóa có tải trọng từ 50Kg/tầng ÷ 250Kg/ tầng.

Quý khách có thể lựa chọn cho mình các loại Giá Kệ siêu thị như sau

  • Kệ đơn siêu thị kép lưng lưới đan, đột lỗ, tôn liền
  • Kệ đơn siêu thị lưng lưới đan, lưng đột lỗ, tôn liền
  • Sản phẩm giá kệ siêu thị có thể kết hợp với: Móc treo hàng hóa, biển chỉ dẫn…
  • gia-ke-sieu-thi-ben-dep

Sản phẩm giá kệ siêu thị do Nukirack sản xuất đảm bảo: Toàn bộ sản phẩm giá kệ siêu thị và các phụ kiện được sơn tĩnh điện theo màu tiêu chuẩn hay tự chọn màu

Liên hệ đặt hàng:

Liên hệ: Để được tư vấn và cung cấp các thông tin miễn phí.

Hotlline 0906.005.486 -0985.704.399

Email: Sales@thanhphong.com.vn

NUKIRACK- THÀNH PHONG.,PTE

Nhà máy tại Thái Bình: Lô DS, KCN NGuyễn Đức Cảnh, Tp. Thái BÌnh

Nhà máy tại HN: Số 5B2, KCN Trại Gà, Cổ Nhuế, Từ Liêm, HN.

Ngoài sản phẩm trên, chúng tôi đồng thời là nhà sản xuất giá kệ chứa hàng các loại cho nhà kho, tủ sắt các loại…

Sự hài lòng  của khách hàng là thành công của chúng tôi.

TOP