Đúng: Chất Lượng - Tiến Độ - Cam kết

GIÁ KỆ NỘI THẤT GIA ĐÌNH

Tin từ: Giá kệ Nukirack- Thành Phong., Pte

Đi dọc theo những khu TTTM, các khu biệt thự liền kề, mới thấy xu hướng không gian sống trong mơ như được hiện thực hóa.

Giờ đây, không chỉ là có nhà để ở, hàng ngày có cơm áo mặc, mà không gian sống được đầu tư kĩ càng hơn.

Trong nhà, với các thiết kế nội thất hiện đại , sang trọng: những bộ cửa chạm trổ điêu khắc lạ, bộ sa lông cao cấp hiện đại, đèn trang trí lung linh,..Nhìn sâu sắc hơn, thực sự quan tâm, mới thấy được, chủ nhân rất đầu tư những giá kệ  bày trí: Từ sách vở tài liệu nghiên cứu, đến bộ giá kệ nội thất trong bếp, kệ giầy, giỏ hoa, ..tất cả đều rất chỉn chu, hài hòa.

Nắm được nhu cầu đó, Nukirack khai thác lợi thế truyền thống trong ngành sắt mỹ nghệ sáng tạo ra các giá kệ đẹp: Giỏ hoa quả, giá nến, bàn ghế sắt,...phục vụ khách hàng

giá nến

 

giỏ hoa quả

giá kệ được thiết kế đẹp và đa năng, dành riêng cho từng loại sản phẩm, hàng hóa chuyên dụng từ chất liệu thép tưởng chừng khô khan, dưới bàn tay các nghệ nhân Nukirack, đường nét thật mềm mại và uyển chuyển như nét đẹp đường cong của đất nước Việt Nam.

Lợi thế nhà máy sản xuất trực tiếp, chúng tôi luôn nghiên cứu và cho ra đời các dòng giá kệ siêu bền đẹp, đa sắc màu, cho khách hàng lựa chọn.

Ngoài cung cấp giá kệ nội thất trong nhà, chúng tôi nhà sản xuất chính giá kệ kho hàng, kệ siêu thị.

Mọi chi tiết liên hệ: 0913.206.849- 0906.005.486

Mail: sales@thanhphong.com.vn

NUKIRACK- THÀNH PHONG PTE

TOP