Đúng: Chất Lượng - Tiến Độ - Cam kết

So sánh giá kệ siêu thị Việt Nam và giá kệ siêu thị Trung Quốc

Trên thị trường hiện nay có 2 loại sản phẩm giá kệ siêu thị chính là kệ do Việt Nam sản xuất và loại kệ còn lại chủ yếu được nhập khẩu từ Trung Quốc. Mỗi loại giá kệ có những ưu và nhược điểm riêng, tùy theo nhu cầu sử dụng và mức chi phí mà người dùng lựa chọn sản phẩm phù hợp để mang lại hiệu quả kinh tế.

1. Giá cả

- Kệ siêu thị Trung Quốc: Giá kệ siêu thị nhập khẩu từ Trung Quốc có giá rẻ hơn so với sản phẩm của các doanh nghiệp sản xuất trong nước. Nguyên nhân là do kệ được làm từ tôn mỏng nên có giá thành thấp hơn so với giá kệ Việt Nam làm từ tôn dày hoặc thép.

- Kệ siêu thị Việt Nam: Do được làm từ các chất liệu bền bỉ, vững chắc như tôn dày, thép nên có giá thành cao hơn so với giá kệ siêu thị nhập khẩu từ Trung Quốc. Tuy giá thành đắt hơn nhưng sản phẩm có độ bền cao, giúp người dùng tiết kiệm chi phí hơn nhiều so với sử dụng giá kệ Trung Quốc.

kệ siêu thị việt nam 

Kệ siêu thị Việt Nam có giá thành cao hơn nhưng bền bỉ hơn

2. Mẫu mã

- Kệ siêu thị Trung Quốc: Các sản phẩm giá kệ siêu thị có nhiều mẫu mã đẹp, bắt mắt nhưng khả năng chịu lực, độ bền kém hơn hẳn so với giá kệ do các doanh nghiệp trong nước sản xuất. Thêm vào đó, nước sơn không được bóng, sắc xảo và dễ bị trầy xước khi va đập.

- Kệ siêu thị Việt Nam: Ít mẫu mã hơn so với hàng Trung Quốc. Tuy nhiên, giá kệ siêu thị Việt Nam sản xuất lại có ưu thế hơn hẳn nhờ nước sơn sáng bóng, sắc xảo và luôn bền đẹp theo thời gian.

3. Kích thước

- Kệ siêu thị Trung Quốc: Vì được làm bằng vật liệu tôn mỏng nên giá kệ siêu thị chỉ được sản xuất với các kích thước: Chiều cao 1.5m, 1.8m và tương ứng với chiều dài 70cm và 90cm. Do đó, doanh nghiệp không có nhiều lựa chọn khi sử dụng các loại kệ siêu thị nhập khẩu từ Trung Quốc.

- Kệ siêu thị Việt Nam: Giá kệ được sản xuất từ tôn dày, chất liệu thép vững chắc với nhiều kích thước: Cao 1200, 1500, 1800, 2000mm; dài 90, 1200mm nên đáp ứng đa dạng nhu cầu sử dụng của các siêu thị, cửa hàng.

4. Khả năng chịu lực

- Kệ siêu thị Trung Quốc: Giá kệ siêu thị có 2 loại dày và mỏng, loại mỏng có thể chịu được lực khoảng 30kg, loại dày chịu được lực 60kg. Thêm vào đó, thiết kế mâm nhỏ và mỏng hơn, chất liệu tôn mỏng nên giá kệ siêu thị Trung Quốc có khả năng chịu lực kém.

- Kệ siêu thị Việt Nam: Kệ có mâm dày, to; kết cấu kệ gồm chân trụ, mâm tầng, lưới kệ, tay kệ, rào kệ được thiết kế chắc chắn. Hơn nữa, giá kệ siêu thị được làm bằng tôn dày hoặc thép cững vững nên kệ cũng có khả năng chịu lực lớn, từ 50 – 200kg/1 tầng đợt.

5. Độ bền

- Kệ siêu thị Trung Quốc: Sản phẩm có nhiều mẫu mã đẹp, giá thành rẻ nhưng độ bền thấp, khiến doanh nghiệp phải tốn thêm chi phí mua sắm mới, ảnh hưởng đến hiệu quả kinh doanh.

- Kệ siêu thị Việt Nam: Giá kệ siêu thị được làm bằng chất liệu thép hoặc tôn dày và được sơn phủ tĩnh điện chống han gỉ nên khi sử dụng sẽ không bị cong vênh, bạc màu theo thời gian. Sản phẩm có độ bền cao, giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí.

 

 

 

TOP