Đúng: Chất Lượng - Tiến Độ - Cam kết

Thành Phong – Nhà cung cấp, thiết kế giá kệ siêu thị uy tín cho doanh nghiệp

Thành Phong – Nhà cung cấp, thiết kế giá kệ siêu thị uy tín cho doanh nghiệp

Giải pháp nào giúp các cửa hàng, siêu thị thiết kế không gian mua sắm hiện đại, chuyên nghiệp để tạo sự thích thú cho khách hàng và thúc đẩy doanh số bán hàng? Với hơn 20 năm thâm niên hoạt động trong lĩnh vực thiết kế, cung cấp giá kệ siêu thị, Thành Phong mang đến giải pháp trưng bày sắp xếp hàng hóa tiện lợi cho các siêu thị, cửa hàng với các sản phẩm kệ siêu thị chất lượng cao, giá cả hợp lý.

Kệ siêu thị Thành Phong được nhiều siêu thị lớn ưa chuộng

Thành Phong đã thiết kế, cung cấp sản phẩm giá kệ siêu thị cho hàng ngàn cửa hàng, siêu thị và nhận được sự tín nhiệm của các khách hàng. Hiện nay, giá kệ thương hiệu Thành Phong có mặt trong hầu hết hệ thống siêu thị lớn của Việt Nam như Big C, Metro, Fivimart, Ocean Mart, Hapro, Intimex. Bên cạnh đó, sản phẩm của Thành Phong cũng được hàng ngàn cửa hàng, siêu thị nhỏ ưa chuộng sử dụng, tạo nên không gian cửa hàng chuyên nghiệp, hiện đại và thu hút thêm nhiều khách hàng đến mua sắm. 

Thiết kế theo mọi nhu cầu của khách hàng

Với hệ thống nhà máy sản xuất tiên tiến cùng dây chuyền sản xuất hiện đại theo công nghệ của Cộng hòa Liên bang Đức, Thành Phong cung cấp sản phẩm giá kệ siêu thị đa dạng về kiểu dáng, chủng loại, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của các siêu thị, cửa hàng. Khách hàng có thể lựa chọn mọi kiểu dáng phù hợp với lĩnh vực kinh doanh, quy mô cửa hàng và nhu cầu trưng bày hàng hóa.

Thành Phong sản xuất giá kệ để hàng siêu thị theo mẫu thiết kế khách hàng yêu cầu với bất cứ kiểu dáng, chất liệu kết hợp với kệ như kính, gỗ, inox. Thêm vào đó, chúng tôi sẽ tư vấn tận tình cho khách hàng về cách lựa chọn giá kệ và đưa ra phương án thiết kế tối ưu nhằm mang lại giải pháp trưng bày hàng hóa hiệu quả nhất và tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp.

 

Cung cấp sản phẩm chất lượng cao

Khi lựa chọn giá kệ siêu thị Thành Phong, khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm. Kệ siêu thị được sản xuất từ những lá thép cao cấp theo tiêu chuẩn Nhật Bản, được xử lí bề mặt hoạt động và sơn tĩnh điện chống han gỉ, mài mòn. Nhờ đó, sản phẩm có bề mặt đồng đều, mịn, màu sắc hài hòa và độ bền cao theo thời gian sử dụng.

Thêm một đặc tính ưu việt nữa của kệ siêu thị Thành Phong đó là cấu tạo liên kết móc ngầm, thiết kế vững chắc cho khả năng chịu lực cao cùng tải trọng lớn, giúp sản phẩm luôn bền bỉ. Thêm vào đó, việc lắp đặt đơn giản, nhanh chóng, khoảng cách các tầng có thể nâng lên hạ xuống dễ dàng, phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng. 

Tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp

Thành Phong mang đến giải pháp thiết kế giá kệ siêu thị tối ưu, phù hợp với mục đích sử dụng và quy mô cửa hàng nhằm tiết kiệm tối đa chi phí cho khách hàng. Thêm vào đó, khách hàng còn được tư vấn miễn phí cách lựa chọn giá kệ phù hợp với chủng loại, đặc tính hàng hóa và cách bày trí không gian cửa hàng, tạo nên không gian mua sắm hiện đại và chuyên nghiệp. Các sản phẩm giá kệ siêu thị Thành Phong có kết cấu vững chắc, độ bền cao, luôn bền bỉ sau nhiều năm sử dụng, giúp mang lại hiệu quả kinh tế cao cho khách hàng.

 

 

TOP