Đúng: Chất Lượng - Tiến Độ - Cam kết

Nghệ thuật trưng bày hàng hóa bằng kệ để hàng

Nukirack- nhà sản xuất trực tiếp giá kệ để hàng với hơn 100 mẫu siêu đa năng, chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách.

gia-ke-sieu-thi-bay-giay-dep

 

ke-sieu-thi-nukirack

Chúng tôi đang có nhu cầu tìm các đại lí nhà phân phối về giá kệ để hàng siêu thị, tủ sắt các loại, có nhu cầu liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại

hotline: 0913.206.849- 0906.005.486- 0985.704.399

Email: sales@thanhphong.com.vn

NUKIRACK- THÀNH PHONG.,PTE

DOANH NGHIỆP TƯ NHÂN SẢN XUẤT & KINH DOANH THƯƠNG MẠI THÀNH PHONG

Factory 1/ Head Office: Số 5 B2, KCN Từ Liêm, Hà Nội
Factory 2: Lô DS, KCN Nguyễn Đức Cảnh, Tp Thái Bình

Nguyên tắc của bán hàng, có lẽ các chủ cửa hàng là người nắm rõ nhất. Đối với một nhà phân phối bán lẻ, không gian trưng bày giá kệ siêu thị hàng hóa chính là bộ mặt và là ấn tượng ban đầu của doanh nghiệp trong mắt người tiêu dùng. Đây cũng là cách thức cạnh tranh đơn giản và dễ ứng dụng nhất mà bạn có thể thực hiện ngay.

Một không gian sạch sẽ, hiện đại, bày trí các sản phẩm trên những bộ kệ để hàng hợp mốt thực sự hút khách và gia tăng giá trị sản phẩm không nhỏ, tạo niềm tin tưởng về một sản phẩm chất lượng.

Tuy nhiên, chúng tôi khuyên khách nên thực hiện nguyên tắc sau đây để bài trí cửa hàng nhà mình , kích thích và gia tăng ham muốn mua hàng.
- Phân loại hàng hóa
Sau khi thiết kế xong nội thất cho cửa hàng, thì phần trưng bày hàng hóa lên kệ để hàng siêu thị cũng là một bước rất quan trọng. Việc phân loại hàng hóa theo từng hạng mục, từng lứa tuổi, giới tình,... là điều bắt buộc chúng ta phải làm. Để phân loại được như thế chúng ta phải cần các loại kệ để hàng Nukirack uy tín, chất lượng để đảm bảo hàng hóa.

-         Bài trí hàng hóa:

Nên bố trí hàng hóa thiết yếu trong cùng, trên đường tìm sản phẩm, khách hàng có thể xem những sản phẩm khác, thích thú mua chúng, gia tăng không nhỏ doanh số.

-         Đánh giá rõ ràng:

Quý khách nên đánh giá cả hàng hóa rõ ràng, khách hàng có thể mua luôn mà không cần trợ giúp từ cửa hàng.

Trên đây là một số thông tin về cách trưng bày hàng và về giá kệ siêu thị, các bạn tham khảo để lựa chọn cho phù hợp với không gian siêu thị của mình. Nếu có nhu cầu mua giá kệ siêu thị hay các loạikệ để hàngkhác các bạn hãy liên hệ với NUKIRACK chúng tôi để được tư vấn và lắp đặt một cách tốt nhất.

 NUKIRACK- THÀNH PHONG.,PTE

 

 

TOP