Đúng: Chất Lượng - Tiến Độ - Cam kết

Giá kệ kho chứa hàng nhà kho

Kệ kho – kệ sắt đa năng bền dễ tháo lắp

Giá kệ kho chứa hàng nhà kho là một trong những công cụ hỗ trợ việc sắp xếp hàng hóa với khối lượng lớn, gọn gàng, sạch sẽ. 

Kệ thép có thể thường được dùng để chứa hàng trong kho, chứa hàng hóa, chứa hồ sơ, tài liệu...khá đa năng, linh hoạt và hiện đang là giải pháp hiệu quả, tiết kiệm không gian, dễ kiểm soát, tháo lắp ghép dễ dàng được nhiều DN ưa thuộng.

DOANH NGHIỆP TƯ NHÂN SẢN XUẤT VÀ KINH DOANH THƯƠNG MẠI THÀNH PHONG chuyên sản xuất và cung cấp các linh kiện phụ tùng giá kệ nhà kho đa năng đúng tiêu chuẩn chất lượng đáp ứng cho mọi nhu cầu sử dụng từ Quý khách hàng.

   

Ưu điểm nổi trội của giá kệ mang thương hiệu Nukirack uy tín: 

Giá kệ chứa hàng có trọng lượng nhẹ, dễ dàng tháo ráp, điều chỉnh và di dời. Lắp ghép trong mọi diện tích nhà kho bao gồm các kệ: Selective, Drive In, Double deep, Roller,...

+ Khả năng bảo vệ hàng hóa tốt, giảm thiểu khả năng chống cháy nổ , lan truyền lửa, chống ẩm ướt, nấm mốc (hồ sơ, sách), được sơn tĩnh điện (chống rỉ sét)

+Chân kệ thiết kế thép V đục lỗ khá vững chắc, bắt vít xuống nền nhà. Giúp cho kệ đứng vững, bảo vệ hàng hóa tốt.

+Chứa được nhiều chủng loại hàng hóa. Hầu hết các giá kệ do Nukirack sản xuất có khả năng chứa hàng khá đa dạng và dễ chuyển đổi hàng hóa. Đây là yếu tố mà các DN rất thích ở giá kệ kho Nukirack

+ Đa dạng kích cỡ. Với ưu điểm là nhà sản xuất trực tiếp giá kệ để hàng các loại, Nukirack sản xuất không giới hạn các kích thước, số lượng hàng với tốc độ cực kì nhanh: 2-5 ngày kể từ sau khi chúng tôi nhận được tiền từ Quý đối tác.

Đén với Nukirack, các sản phẩm đa dạng về mẫu mã thích hợp dùng để chứa hàng có thể chịu tải trọng từ 100kg đến 2500kg cho mỗi ngăn. Nguyên liệu thép đầu vào chuẩn theo công nghệ Nhật Bản, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. 

Đến với Nukirack chắc chắn Quý khách hàng cảm nhận được sự thỏa mãn.

DN tư nhân sản xuất và kinh doanh thương mại Thành Phong.

Thành Phong rất hân hạnh được phục vụ quý khách

 

 

 

 

 

 

TOP