Đúng: Chất Lượng - Tiến Độ - Cam kết

Phương pháp bán hàng tốt nhất hiện nay

Giá kệ siêu thị dần trở thành công cụ để khách hàng thực hiện việc mua sắm khiến các nhà bán lẻ truyền thống cũng phải thay đổi cho phù hợp và không bị rớt lại trong cuộc chiến cạnh tranh khốc liệt. 
Những “ki ốt” bán hàng kiểu mới, sử dụng phương thức thiết bị giá kệ để hàng như chợ truyền thống xuất hiện ở khắp nơi tại các ngõ ngách, vùng miền trên cả nước,,,đặc biệt ở các thành phố đông đúc như  Hà Nội, Tp.HCM, Hải Phòng, Hải Dương....Nơi đây, diện tích chật hẹp, hàng hóa vẫn rất đa dạng, và được sắp xếp gọn gàng trên từng kệKhách hàng đi lướt qua, cũng cảm nhận được cửa hàng này bán những sản phẩm gì trong quá trình di chuyển.

Phương thức bán hàng mới này đã làm thay đổi cách mua sắm tại các đô thị hiện đại trên thế giới trong những năm vừa qua.Với công cụ bán hàng hiện đại này, chúng ta thường thấy trong hệ thống chuỗi siêu thị của các tập đoàn bán lẻ lớn như Big C, Metro, Co.op-marrt, Fivimart, Occean mart... dẫn thẳng người xem quầy sản phẩm hàng hóa cần thiết và cung cấp chi tiết thông tin của sản phẩm.

Các nhà bán lẻ đã cho thấy mình đang phải hết sức linh hoạt đổi mới theo xu hướng thay đổi của người tiêu dùng.

   

 Kinh doanh bán lẻ truyền thống biết phải làm sao?

Những cửa hàng kinh doanh truyền thống bán hàng trực tiếp cho người tiêu dùng nên cải cách, đầu tư cơ sở vật chất hạ tầng thiết bị để hàng,  nhằm thay đổi cửa hàng mình sao cho bắt mắt, gây ấn tượng với khách hàng, nhằm lưu dấu ấn về thương hiệu và cung cấp dịch vụ hoàn hảo cho người mua hàng. Muốn thành công cần phải thay đổi nhanh chóng để thích ứng với xu thế của thị trường thế giới.
Hiện nay các dòng kệ bày hàng hết sức đa dạng: kệ siêu thị đơn, kép, ụ kệ khuyến mại ăn theo các ngành nghề kinh tế: bán hàng tạp hóa, mỹ phẩm, giầy dép, thời trang, điện tử điện máy...
Liên hệ: 0906.005.486 - 0913.206.849
Doanh nghiệp tư nhân sản xuất và kinh doanh thương mại thành phong
Số 5B2, KCN Trại Gà, Cổ Nhuế, Từ Liêm, Hà Nội

TOP